บรรยากาศผู้เข้าประกวด 3K Power Race Queen Contest รอบคัดเลือก

 

บรรยากาศรอบคัดเลือกผู้เข้าประกวด 3K Power Race Queen Contest


บรรดาผู้เข้าประกวด 3K Power Race Queen Contest

          เสร็จสิ้นรอบคัดเลือกไปแล้วกับการประกวด 3K Power Race Queen Contest  ณ โรงแรมโกลเด้นทวิลิป ซอฟเฟอรินจ์ เป็นการประกวดหา 3K Race Queen Thailand Brand Ambassador คนแรกของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด สวย เซ็กซี่ และมีความรู้เรื่องรถ โดยภายในงานมีผู้สมัครเข้ามาทำการคัดเลือกรอบออดิชั่นกันอย่างคับคั่ง สาวสวย บุคลิกดีพร้อมใจกันมาจากทั่วทุกสารทิศ โดยทำการคัดเลือกกันตั้งแต่ 10.00 น.


สาวๆ 3K Girls คอยต้อนรับผู้เข้าสมัคร


สาวๆเข้ามากรอกใบสมัครกันอย่างมากมาย


สาวสวยสดใส หัวใจมอเตอร์สปอร์ต


สวยและเก่งเพราะเป็นตัวเต็ง Race Queen

Race Queen ชื่อนี้มีแต่คนเด็ดๆ 


เห็นหน้าแบบนี้ใจหนูมีแต่ Race Queen 

          ในรอบคัดเลือกนี้ ผู้เข้าระกวดแต่ละคนก็พกความมั่นใจมาอย่างเต็มร้อย เข้าสู่การออดิชั่นซึ่งภายในห้องก็จะมีการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการ นำทีมโดย คุณธีรชัย  สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด จาก 3K Battery ซึ่งผู้เข้าประกวดโชว์ความสามารถให้คณะกรรมการเห็น รวมถึงทักษะ ไหวพริบ ปฏิภาณ ในการตอบคำถาม เพื่อค้นหาสาวสวยที่มาพร้อมกับความฉลาดอีกด้วย

 


บรรยากาศการออดิชั่นเพื่อค้นหา 3K  Race Queen Thailand Brand Ambassador
 

 คุณธีรชัย  สาโยธา ร่วมเป็นกรรมการการตัดสินรอบ 30 คนสุดท้าย

          จากนั้นบรรดาสาวงามก็เข้ามาถ่าย Photo Shoot  เพื่อทำการเก็บภาพความสวยทุกมุมมอง ของผู้เข้าประกวดแต่ละคน เป็นการเสร็จสิ้นกระบวนการของรอบคัดเลือก เพื่อหาผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ที่้จะมาเป็น  3K Race Queen Thailand ของประเทศไทย เหล่าสาวงามก็งัดเอาท่าที่คิดว่าเด็ดที่สุดของตนเอง มาโพสกันอย่างเต็มที่


การถ่าย Photo Shoot ของสาวๆผู้เข้าประกวด


เก็บภาพ VDO ในการถ่าย Photo Shoot ด้วยเช่นกัน

          โดยการประกวด 3K Power Race Queen Contest จะทำการตัดสินรอบ final ในวันที่ 9 ตุลาคม ณ ลานหน้าห้าง Central World ผู้ชนะเลิศ จำดำรงตำแหน่ง 3K Race Queen Thailand Brand Ambassador เป็นเวลา 1 ปี และจะได้รับรางวัล เงินสด 200,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 80,000 บาท รองชนะเลิศอันดับสอง เงินสด 50,000 บาท และนอกจากนั้นจะมีรางวัลพิเศษอีกสองรางวัล  คือ 3K Race Queen POP Selfie  สาวๆผู้เข้าประกวดต้องทำการ Selfie และมียอดไลค์มากที่สุดจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท และรางวัลพิเศษอีก 1 รางวัลคือ Miss Photogenic หรือขวัญใจช่างภาพ ที่จะทำการตัดสินโดยช่างภาพสื่อมวลชน พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท รวมรางวัลทั้งสิ้น 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท พร้อมเปิดประสบการณ์กับเส้นทางสู่วงการรถยนต์และมอเตอร์สปอร์ต  


คุณ ขวัญฤดี ธานินทรประชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด 3K Battery ถ่ายภาพร่วมกับสาวๆผู้เข้าประกวด

 


เมทัล - โสรยา สุทธาวาส  ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1
 
 เมจิ - อุมาภรณ์ สงวนชม  ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2
 
 ชัดเจน - นภัสนันท์ เบญจมาศ  ผู้เข้าประกวดหมายเลข 6
 
โบนัส - สมหทัย เหรียญทอง ผู้เข้าประกวดหมายเลข 26
 
กระต่าย - ทัตติยา ฉัตรไชยเดช ผู้เข้าประกวดหมายเลข 32
 
 
          นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผู้เข้าประกวดเท่านั้นที่ทาง BoxzaRacing.com  เราส่งมาให้ชมเป็นน้ำจิ้ม แต่ละคนนั้นเด็ดสุดๆจริงๆ ส่วนผลรอบคัดเลือกใครจะเป็นผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย จะประกาศผลที่ facebook/3kracequeen และ 3kracequeen.boxzaracing.com  ในวันที่ 18 กันยายนนี้ ต้องคอยติดตาม 
 
 
 
 
 
 
Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 17 กันยายน 2558 - 22:17

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook