บรรยากาศ 3K Race Queen ทั้ง 4 สาวเดินทางขอบคุณสื่อมวลชน

 

บรรยากาศ 3K Race Queen ทั้ง 4 สาวเดินทางขอบคุณสื่อมวลชน



          หลังจากที่ประเทศไทย ได้ 3K Race Queen คนแรกของประเทศแล้วเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ลานเซ็นทรัลเวิล์ด กับมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 3K Unlimited Power ซึ่งผู้ชนะเลิศก็คือ โบนัส สมหทัย เหรียญทอง สาวผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถ รองชนะเลิศอันดับ 1 เมย์ทัล โสรยา สุทธาวาส สาวผู้ชื่นชอบบิ๊กไบค์เป็นชีวิตจิตใจ รองชนะเลิศอันดับสองพ่วงด้วยตำแหน่ง 3K Race Queen Pop Selfie ต้นอ้อ ภทรพร คำดี สาวน้อยที่แต่งรถซิ่งด้วย และ 3K Race Queen Best Photogenic ผู้ที่เป็นขวัญใจสื่อมวลชนถ่ายภาพแล้วสะกดทุกสายตาจริงๆ กับจูน  จุติพรณ์ โพธิชัย ทั้ง 4 สาวนั้น คุณสมบัติครบทั้ง “สวย เซ็กซี่ และมีความรู้เรื่องรถ”


สามสาว 3K Race Queen เดินทางมาพบกับพี่ๆเจ้าหน้าที่ 3K Battery
 

3K Race Queen ถ่ายภาพร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับพี่ๆทีมงาน 3K Battery
 

Selfie อย่างเป็นกันเอง
 

          โดยทั้ง 4 สาว 3K Race Queen ได้เข้ามาทำความรู้จักกับผู้ใหญ่ใจดีอย่างบริษัท 3K Battery จำกัด ผู้จัดงาน 3K Unlimited Power และผู้จัดการประกวด 3K Power Race Queen Contest บรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่สาวๆจะเดินทางไปขอบคุณสื่อมวลชนทุกสื่อทุกแขนง ที่มาทำข่าวการประกวด 3K Race Queen ให้เป็นที่รู้จักโดยทั่ว โดยทั้งสี่สาว โบนัส 3K, เมย์ทัล 3K, ต้นอ้อ 3K และ จูน 3K เดินทางไปแจกความสดใสให้ทุกสื่อได้ทำความรู้จัก “ตัวตน”ของพวกเธอมากขึ้น ว่าที่พวกเธอได้ตำแหน่งมานั้น ไม่ได้เป็นเพียงเพราะสวย หรือ เซ็กซี่เท่านั้น แต่เป็นเพราะความฉลาด มีปฎิภาณไหวพริบ และมีหัวใจมอเตอร์สปอร์ตด้วย





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


          นอกจากนั้นแล้วน้องๆทั้งสี่คน ยังขอให้ทุกคนติดตามชมผลงานของพวกเธอเร็วๆนี้ ที่จะเกี่ยวข้องกับวงการมอเตอร์สปอร์ตทั้งหลาย รวมถึงการเป็นนางแบบโฆษณาผลิตภัณฑ์ของสามเคแบตเตอรี่ โดยสามารถติดตามผลงานของพวกเธอได้ที่ www.3kbattery.com และ facebook/3kracequen

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 19 ตุลาคม 2558 - 10:49

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook